Đăng tin quảng cáo rao vặt Đắk Lắk
Facebook được xem là một quốc gia thu nhỏ, bởi vậy việc rao vặt online trên facebook nếu hiệu quả thì sẽ là một tài sản vô cùng to lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, những thay đổi thuật toán của Facebook gần đây khiến cho việc tiếp cận khách hàng trở nên khó khăn hơn.
Xem thêm video hướng dẫn cách đăng tin quảng cáo rao vặt Đắk Lắk
3 bí quyết rao vặt trên Facebook hiệu quả
Dưới đây là một số bí quyết hỗ trợ tốt cho việc rao vặt trên facebook thành công
1. Xác định và xây dựng mục tiêu
Mỗi doanh nghiệp muốn phát triển đều có một định hướng mục tiêu phát triển riêng cho mình, là rao vặt trên Facebook cũng vậy, mọi người ai cũng đổ xô vào mạng xã hội mà không hiểu nguyên lý nào để marketing cứ post rồi spam bài hy vọng bán được sản phẩm nhưng điều đó lại khiến cho khách hàng càng trở nên khinh thường bạn, xem những thông tin của bạn là SPAM lúc đó uy tín doanh nghiệp cũng như sản phẩm của bạn sẽ sụt giảm nghiệm trọng vì vậy bạn phải xác định rõ ràng mục tiêu của bạn khi sử dụng Facebook để rao vặt là gì?
Bạn sẽ lập một page trên Facebook để kết nối khách hàng và nhanh chóng đề cập nhu cầu của họ trên trang đó? bạn muốn gia tăng mức nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn? Hay bạn muốn xây dựng cho mình một danh sách khách hàng tiềm năng online? hãy xác định cho mình được điều bạn muốn hoàn thành trên social rồi hãy đi tới bước tiếp theo
2. Khoanh vùng và xây dựng danh sách khách hàng
Nhiều doanh nghiệp cứ nghĩ là rao vặt trên Facebook thì fanpage của mình phải có số lượng like khủng ít nhất cũng vài chục ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn, họ dùng tất cả các phương pháp từ thuê những đơn vị chạy APP bẩn, tung ảnh sex để câu like, hay đưa những tin lá cải sai sự thật nhằm mục đích đó là tăng like... cứ như vậy họ nghiễm nhiên trở thành một kẻ chuyên đi tuyên truyền tin bậy bạ, hay gọi là đi spam thay vì tập trung vào xây dựng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.
Việc marketing theo đúng vùng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ tốt hơn rất nhiều cho dù danh sách khách hàng của bạn ít nhưng ít nhất khách hàng vẫn cảm thấy cần doanh nghiệp, vẫn thấy những thông tin doanh nghiệp đưa ra là hiệu quả vậy hãy ngừng ngay việc tăng like vô tội vạ và hãy tập trung vào đối tượng khách hàng chính của mình.
3. Hãy làm những gì mà khách hàng mong muốn
Để thu hút được sự chú ý của khách hàng thì bạn hãy cung cấp những thông tin khiến khách hàng cảm thấy đó là thông tin bổ ích dành cho họ từ đó họ sẽ cho lại cho ban đó là sự trung thành cũng như sự tin tưởng mà bất kỳ doanh nghiệp đều mong muốn có được điều đó, quy luật "cho đi và nhận lại" không bao giờ là lỗi thời cả, bạn có thể cho đi đơn giản đó là một cuốn ebook hay liên quan tới sản phẩm của bạn, một đoạn video thủ thuật sử dụng sản phẩm của bạn như thế nào, hay có thể lồng ghép những câu chuyện vui vào sản phẩm của bạn và một điều quan trọng là bạn nên nhớ phải chèn biểu tượng hay tên thương hiệu của công ty vào các ẩn phẩm đó nhé - đó là một kênh marketing thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Bên cạnh việc xây dựng nội dung phù hợp thì việc thống nhất trong thiết kế, sự cẩn trọng trong tất các những ấn phẩm mà các bạn đăng lên càng tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn từ đó khách hàng có cái nhìn khác về công ty của bạn.
7 lưu ý khi rao vặt trên facebook
- Vị trí địa lí
Cho phép xác định đối tượng theo quốc gia, bang, thành phố hoặc zip code. Tại đây còn có thêm tùy chọn cho phép bao gồm cả thành phố lân cận trong phạm vi bán kính 10, 25 hoặc 50.
- Độ tuổi
Chỉ chọn độ tuổi thích hợp với doanh nghiệp và nội dung bạn rao vặt Facebook. Những đối tượng như dưới 13 tuổi hoặc nghỉ hưu thường là không cần thiết.
- Giới tính
Rất quan trọng khi làm rao vặt. Khách hàng mà doanh nghiệp cần nhắm đến chủ yếu là nam hay là nữ? Hay khách hàng là nam nhưng có sự tác động của phụ nữ đến quyết định mua hàng? Bạn được quyền chọn cả hai hoặc chỉ một trong hai.
- Sở thích
Trong rao vặt trên Facebook, tùy chọn này được xem là “vàng” bởi nó cho phép mẩu rao vặt hiện ra với đúng đối tượng dựa trên sở thích của họ. Ví dụ, nếu đối tượng nhắm đến là các bà mẹ làm nội trợ, bạn có thể nhắm mẩu rao vặt vào Parenting, Family, Kids, Kid Activities…
- Mối quan hệ (Connection)
Bạn có thể chọn mẩu rao vặt xuất hiện với mọi người, kể cả người đã Like hay chưa Like Pages. Tuy nhiên, uy tiên trên hết chính là bạn của mối quan hệ đó (hay nói đơn giản là bạn của bạn). Tùy chọn này sẽ cho phép hiển thị mẩu rao vặt đến với bạn của những người đang là fan của Page (những người đã Like Page) và cái hay của tùy chọn này là mẩu rao vặt sẽ hiển thị cùng với tên của người xem.
- Advanced Targeting
Một tùy chọn đáng lưu ý trong đây là phần Languages, cho phép chọn ngôn ngữ phù hợp với đối tượng nhắm đến.
- Budget & Time Frame
Tùy chọn dùng để thiết lập ngân sách để chạy mẩu rao vặt. Bạn có thể giới hạn ngân sách cho từng ngày hoặc thiết lập giá trị maximum cho chiến dịch.
Đọc đến đây bạn có thể hỏi: tại sao cần chọn hết những tùy chọn này? Câu trả lời rất đơn giản. Như đã nói đầu bài, những cú click vào mẩu rao vặt trên Facebook có thể đến từ các spammer và những người không thuộc đối nhóm tượng mục tiêu cần nhắm đến. Bằng cách thiết lập các tùy chọn sẽ loại bỏ cho ta những đối tượng này bởi các spammer thường không điền đầy đủ thông tin trong hồ sơ tài khoản của họ, do đó những thông tin liên quan như tuổi, giới tính hoặc sở thích cũng thiếu vắng trong hồ sơ.
Cơm Lam Đắk Lắk - đặc sản được cư dân mạng ưa chuộng đăng tin rao vặt
Đã bao giờ bạn được ăn cơm lam Tây Nguyên chưa? Loại cơm được nấu trong ống nứa non thơm lừng và quyến rũ… đặc biệt nổi tiếng nhất là Cơm lam Đắk Lắk được tiếng là cơm Lam ngon hơn nhiều vùng khác.
Cơm Lam Đắk Lắk
Cơm Lam được coi là món ăn của núi của rừng bởi chắt lọc trong đó vị ngọt của dòng suối mát trong đầu rừng và hương thơm của rừng tre nứa xanh ngút đầu non...
Để làm được cơm Lam ngon đòi hỏi một sự tỷ mỉ đến từng chi tiết. Đầu tiên phải chọn cây nứa ngô còn non, chặt lấy gióng lưng chừng nứa rồi phạt đi đầu mặt, dung lá nút lại, chất củi xung quanh đốt cho sôi. Gạo nếp làm cơm Lam phải chọn loại nếp trắng, dẻo, thơm, tốt nhất là "khảu tan" (nếp tan), rồi ngâm gạo, vo sạch, rắc ít muối trộn đều rồi cho vào ống lam, cùng với dòng nước suối trong vắt chảy trong rừng sẽ tạo nên một cơm Lam hương vị đặc biệt của núi rừng, có thể làm say lòng bất cứ người thưởng thức nào.
Khi cơm chín, chẻ bỏ lớp cháy đen bên ngoài ống cơm thật khéo léo cho đến khi bao bọc phần ruột cơm chỉ là một lớp nứa mỏng. Xắt mỗi ống ra thành năm hay bảy khúc. Khi ăn chỉ cần bóc bỏ lớp nứa bên ngoài.
Cơm Lam được dọn ra ăn cùng với thịt gà hay thịt lợn rừng nướng (những thứ thịt này cũng được nướng trong ống tre). Tuy nhiên, cơm Lam ngon nhất khi ăn với muối vừng (mè).
Cơm lam là món ăn rất được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng, bởi vị ngon rất lạ và mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Chính vì điều này mà món cơm lam Tây Nguyên xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn hay trang web rao vặt Đắk Lắk.
Đăng tin rao vặt miễn phí Đắk Lắk ở đâu?
Đăng tin rao vặt miễn phí tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Đăng tin rao vặt Đắk Lắk
Nguồn: https://camnangmuabannhanh.com/dang-tin-quang-cao-rao-vat-dak-lak/153
Xem thêm: https://thietkewebmienphi.com.vn/chia-se-hay.html
Đăng bởi Minh Thiện Tags: Cách viết bài Rao vặt sản phẩm, Chọn mục tiêu Rao vặt Facebook, mẹo viết bài rao vặt, Mẹo viết Rao vặt trên Facebook, rao vặt, Rao vặt Facebook, Rao vặt sản phẩm, Rao vặt Đắk Lắk, Tiếp cận đối tượng Rao vặt Facebook, Đăng tin quảng cáo rao vặt Đắk Lắk