Giá xe Honda Civic Modulo 2.0 AT
Xe ôtô Honda Civic Modulo 2.0 AT - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh
Honda Civic Modulo 2.0 AT: mạnh mẽ hơn với bộ phụ kiện thể thao
Nhìn tổng thể, Honda Civic Modulo có kiểu dáng thể thao đồng nhất, thế đứng rộng, đầm và chắc. Những thay đổi trong thiết kế cụm đèn trước, ốp cản trước của Civic Modulo kết hợp với lưới tản nhiệt tạo ra sự liền khối và mang lại diện mạo mới cho phần đầu xe.
Trên nền tảng thiết kế của phiên bản Honda Civic, Honda trang bị cho mẫu xe này bộ phụ kiện chính hãng Modulo. Bộ phụ kiện thể thao này không chỉ giúp Civic tạo điểm nhấn về kiểu dang, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe.Cụ thể, với bộ phụ kiện chính hãng Modulo, Honda Civic trông mạnh mẽ, thể thao hơn với phàn ốp cản trước được thiết kế góc cạnh, ốp thân xe được gắn logo Modulo với thiết kế chắc chắn giúp tăng cường kiểu dáng khí động học cho xe cùng với ốp cản sau đậm chất thể thao, tăng vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe.
Cụm đèn hậu với thiết kế hình bát giác cùng ống xả đôi và ốp cản sau Modulo tạo ra đường nét góc cạnh cho phần đuôi của xe. Ngoài ốp cản trước, cản sau và ốp trang trí hai bên, Civic Modulo 2011 còn có logo Modulo hoàn toàn mới màu đỏ gắn sau xe. Tuy là phụ kiện nhỏ, nhưng khá độc đáo và thời trang, tạo ra sự khác biệt lớn.
Nội thất của Civic Modulo không có gì thay đổi so với các mẫu xe Civic đang bán trên thị trường. Civic Modulo cũng được trang bị hộp số tự động 5 cấp và sử dụng động cơ 2.0L DOHC i-VTEC cho phiên bản 2.0AT.
Trong đó, phải kể đến hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng 7-inch hoàn toàn mới. Màn hình này tích hợp hệ thống nghe nhạc, xem video bằng nhiều kết nối thông qua Bluetooth, cổng HDMI, iPod, radio hay USB. Hệ thống định vị và dẫn đường Sygic giúp người lái dễ dàng tìm được tuyến đường thích hợp cho hành trình của mình. Chế độ thoại rảnh tay (HFT) cũng được tích hợp thêm trên vô lăng, giúp khách hàng nhận và ngắt cuộc gọi mà không cần nhấc máy, nhờ đó mang lại tiện ích và an toàn tối đa cho người điều khiển xe.
Honda Việt Nam cho biết chỉ sản xuất duy nhất 100 chiếc ôtô Honda Civic Modulo với số seri từ 1 đến 100 gắn trên hộp đựng đồ gần cần số. Honda Civic Modulo 2011 có 2 màu là ghi bạc và trắng ngà với 2 phiên bản xe 1.8AT và 2.0AT.
Giá bán Honda Civic Modulo 2.0 AT
Trình làng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015, Honda Civic Modulo được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm thuộc dạng “bình mới, rượu cũ”. Bởi thực chất, đây là phiên bản mà thương hiệu xe Nhật đã giới thiệu trước đó 1 năm, nhưng giờ đây được trang bị thêm bộ phụ kiện thể thao Modulo để tạo nên nét khác biệt về diện mạo.
Giá các dòng xe Honda Civic trên mạng xã hội MuaBanNhanh
Giá bán của Civic Modulo không đổi, giữ nguyên so với giá xe Civic 1.8 AT và 2.0 AT. Cụ thể, Civic Modulo 2.0AT có giá 885.275.222 VNĐ (đã bao gồm VAT, cập nhật tháng 7/2016).
10 sai lầm phổ biến của khách hàng khi mua ôtô
Bước vào đại lý và rinh về một chiếc xe mới tinh là trải nghiệm khó quên, gồm cả việc mắc phải một trong những sai lầm thường gặp dưới đây.
Tìm mua xe ôtô Honda Civic hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh
- Không biết rõ thứ mình muốn
Đi mua ôtô không giống với việc tìm một đôi giày mới hay thậm chí là điện thoại mới. Những khách hàng mua xe lần đầu khi bước chân vào đại lý thường mang theo những khái niệm mơ hồ rằng họ cần một chiếc xe mới và có thể trả mỗi tháng bao nhiêu tiền. Khách hàng mua xe lần đầu vì thế được ví như con mồi đối với các nhân viên bán xe.
Điều chắc chắn là đại lý không phải chỗ để ai đó bắt đầu tìm kiếm một chiếc xe mới. Người mua hàng thông minh đã bắt đầu việc này nhiều giờ trước đó bằng cách "đào bới" trên mạng, ở những trang tư vấn và hướng dẫn mua xe, nơi có thể học mọi thứ liên quan, từ so sánh giá bán và các đặc điểm, đọc lời phê bình của các chuyên gia và các kết quả chạy thử cũng như dự tính chi phí. Phần lớn đại lý có bộ phận riêng phụ trách bán hàng qua mạng cho phép khách hàng so sánh những yếu tố nêu trên và thậm chí thỏa thuận giá cả trước khi đặt chân tới bãi để xe.
>> Xem thêm: Giá xe Honda
- Không lái thử xe
Một phần sáu khách mua xe không hề lái thử chiếc xe mới trước khi mua, theo DME Automotive. Một phần ba khách hàng lại chỉ lái lòng vòng quanh đại lý trong khoảng 10 phút, và chỉ với một xe - hành động bị cho là không hề thông minh. Chỉ khi lái thử, người mua mới có thể biết một chiếc xe phù hợp với mình ra sao.
Trước khi dừng lại ở chiếc xe nào đó và chốt, thì cũng nên thử vài chiếc khác tương tự. Nếu bạn từng lái một chiếc xe cũ trong một thời gian dài, thì xe mới nào cũng mang lại cảm giác tuyệt vời. Tới thăm các đại lý khác nhau và lái thử từ 4 đến 7 xe giúp bạn có được cơ sở thực sự để so sánh. Một số đại lý có thể tìm cách hạn chế cơ hội lái thử.
Nếu thế, hãy ra khỏi đó. Bạn phải được chạy thử cẩn thận và đảm bảo lái được đúng chiếc mà bạn có ý định mua hoặc một chiếc có những trang bị tương tự. Ôtô không phải giày dép: sẽ siêu tốn kém khi phải đổi lại một chiếc xe khi nhận ra rằng nó không hợp với mình.
- Mặc cả từ giá bán đề xuất
Bạn phải thỏa thuận với đại lý dựa trên giá giao dịch. Giá bán đề xuất (MSRP) dán trên cửa kính không phải điểm xuất phát tốt cho cuộc thảo luận. Những người thông thạo từng phát hiện ra "hóa đơn đại lý" là thứ mà đại lý thực sự trả cho hãng sản xuất, vì thế tốt hơn là thỏa thuận từ mức đó trở lên chứ không phải từ giá đề xuất ép xuống.
- Tính chuyện sử dụng tài chính của đại lý
Tốt hơn cả là đi mua xe với các khoản tài chính tách biệt. Hãy xem các tài khoản ngân hàng, và nếu có thể, có được sự chấp thuận để vay tiền mua xe. Sau đó, cần so sánh với những lựa chọn tài chính của đại lý, như trả góp. Đôi khi, đại lý thực sự đưa ra đề xuất tốt hơn. Nhưng bạn sẽ không thể biết được điều đó nếu không có sự so sánh thực tế.
- Mua xe dựa trên khoản thanh toán hàng tháng
Khách mua xe nên biết rõ họ có thể chi trả mỗi tháng bao nhiêu, nhưng không nên lấy đó làm cơ sở thỏa thuận và đặc biệt không chia sẻ với nhân viên bán hàng. Thay vào đó, hãy thỏa thuận giá bán thực tế của chiếc xe mới trước tiên, tách biệt khỏi khoản tiền mặt phải trả, sự trao đổi và những dàn xếp tài chính khác. Sử dụng các công cụ tính toán trực tuyến hay các ứng dụng trên điện thoại để quy đổi sự cân đối việc vay nợ, các kỳ hạn và mức lãi suất thành một khoản thanh toán hàng tháng.
Nếu đại lý biết bạn mua xe với một khoản thanh toán cố định nào đó, sẽ có thể đưa ra kỳ hạn trả góp hoặc các thỏa thuận tài chính với thời gian thanh toán kéo dài, và cuối cùng bạn sẽ phải trả nhiều hơn tổng chi phí vốn có.
- Thảo luận đổi chác quá sớm
Gần như luôn có thể bán lại một chiếc xe cũ cao hơn giá mà đại lý đề nghị. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng cảm thấy bất tiện khi lái chiếc xe cũ và xe mới thật hấp dẫn nên không để ý tới điều trên. Nên nghiên cứu giá trị đổi chác trước đó và khước từ các đề nghị hoặc áp lực thảo luận cho đến khi bạn chốt được giá của chiếc xe mới.
- Không sẵn sàng rời khỏi một đại lý
Không có thỏa thuận mua xe nào quá tốt đến mức bạn không thể rời khỏi. Ngoài ra, dấu hiệu khách hàng quay lưng lại còn đồng nghĩa với công cụ thỏa thuận mạnh mẽ nhất. Đừng chấp nhận những lời như "thỏa thuận này là tốt nhất trong hôm nay" hoặc trong 72 tiếng hay những gì tương tự. Nếu cảm thấy bất cứ điều gì "sai sai", nghi ngờ, hoặc bạn không hiểu điều gì đang diễn ra thì hãy sẵn sàng để nói "Tôi không thấy thoải mái với điều này. Tôi sẽ nghiên cứu thêm".
Việc dừng lại và rời khỏi đại lý có thể khó khăn khi đã đầu tư cảm xúc vào viễn cảnh lái chiếc xe mới bóng loáng về nhà. Nhưng đó cũng là lý do đại lý làm tốt nhất có thể để bạn suy nghĩ bằng con tim thay vì bằng trí não. Hãy bước khỏi đó. Sự cứng rắn sẽ tạo hiệu quả ngoài mong đợi khi đại lý gọi lại cho bạn 1 hoặc 2 ngày sau đó và đưa ra thỏa thuận tốt hơn. Còn nếu không có cuộc gọi nào, vẫn có những đại lý khác và không thiếu xe mới đang chờ đợi.
- Chỉ tới một đại lý
40% khách hàng chỉ tới thăm một đại lý, theo DME Automotive. Nhiều người trong số đó sẽ là khách hàng trung thành khi thấy tin tưởng một đại lý và thương hiệu xe để rồi sau đó tiếp tục quay lại. Nhưng chính những khách hàng này lại không tận dụng được lợi ích từ việc tìm kiếm thêm ở nơi khác, ít nhất để đảm bảo rằng đại lý mà họ tin tưởng không lợi dụng quan hệ để trục lợi.
- Quên mất bảo hiểm
Nhiều khách hàng chọn thỏa thuận phù hợp với một khoản thanh toán dự kiến hàng tháng sẽ nhận ra rằng chi phí lái một chiếc xe mới cao hơn so với bảo hiểm đáng có. Hãy kiểm tra tỷ giá của những chiếc xe mà bạn đang đi với hãng bảo hiểm của mình trước khi tới đại lý. Có thể bạn sẽ tiết kiệm được một khoản bằng việc chọn loại động cơ nhỏ hơn hoặc trang bị ít hơn hoặc một chiếc xe giá cạnh tranh với phí bảo hiểm thấp hơn.
>> Xem thêm: Phụ tùng ôtô Honda
- Không hỏi những thứ phụ trội khi chốt
Khi bạn ngồi vào bàn và ký giấy tờ, hãy chú ý và chuẩn bị tinh thần nói "không" thật nhiều. Đó là khi đại lý tìm cách bán những thứ như bảo vệ bề mặt, bảo hành thêm, hoặc những phụ kiện không cần thiết hay đắt hơn nhiều so với giá bán bên ngoài. Hãy chắc chắn rằng bạn không phải tốn thêm tiền cho những thứ đã thỏa thuận trước đó với đại diện bán hàng, như chìa khóa dự phòng thứ 3 hay một lốp dự phòng đúng kích thước.
Tham khảo giá xe Honda Civic nhanh chóng, được giá ở đâu?
Tìm giá xe Honda Civic tại chuyên trang mua bán ôtô của Mạng xã hội Mua Bán Nhanh - Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe ôtô Honda Civic
Nguồn: https://giaxeoto.muabannhanh.com/gia-xe-honda-civic-modulo-2-0-at-1582.html
Đăng bởi Minh Thiện Tags: chọn mua ôtô, Giá Honda Civic Modulo 2.0 AT, Giá xe Civic Modulo 2.0 AT, Giá xe Honda Civic Modulo 2.0 AT, Giá xe ôtô, mua bán ôtô, mua bán ôtô cũ, mua xe ôtô Honda, ôtô, ôtô cũ, xe Honda, xe Honda cũ, xe ôtô, Xe ôtô cũ, xe ôtô Honda, xe ôtô Honda giá rẻ